Hỗ trợ khách hàng

Gần 1 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 4/2023

Thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết trong tháng 4/2023 có trên 984.000 lượt khách quốc tế đến Việt Nam, cao nhất tính từ đầu năm và tăng 9,9% so với tháng trước.

Trong khi đó lượng khách du lịch nội địa ước đạt 10,5 triệu lượt. Tính chung 4 tháng qua, du lịch Việt Nam đón gần 3,7 triệu khách quốc tế, phục vụ 38 triệu lượt khách nội địa. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 196,6 ngàn tỉ đồng.

Hàn Quốc tiếp tục là thị trường gửi khách lớn nhất trong 4 tháng qua, cán mốc 1 triệu lượt; tiếp theo là Mỹ (263.000 lượt). Trung Quốc đã vươn lên ở vị trí thứ 3 (252.000 lượt).

Theo phân tích của Tổng cục Du lịch, tín hiệu tích cực đến từ thị trường Trung Quốc sau khi nước này mở lại tour du lịch theo đoàn đến Việt Nam từ ngày 15/3, giúp thị trường này đạt 112.000 lượt trong tháng 4, tăng 61,5% so với tháng 3 (tương đương 42.500 lượt khách), đạt mức tăng trưởng tốt nhất trong các thị trường. Australia xếp ở vị trí thứ 8 (131.000 lượt), Ấn Độ xếp ở vị trí thứ 10 (112.000 lượt). Ở châu Âu các thị trường gửi khách lớn nhất là Anh, Pháp, Đức… 

Trong tổng số gần 3,7 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam 4 tháng qua, khách đến bằng đường hàng không vẫn đạt cao nhất, chiếm 88,7%; bằng đường bộ chiếm 10,1% và bằng đường biển chiếm 1,2%. 

Doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống ước đạt 214,8 nghìn tỉ đồng, tăng 25,8% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu du lịch lữ hành 4 tháng qua ước đạt 9,1 nghìn tỉ đồng, gấp gần 2,1 lần cùng kỳ năm trước. Đó là do các hoạt động văn hóa, du lịch những tháng đầu năm diễn ra sôi nổi tại nhiều địa phương trong khi cùng kỳ năm trước vẫn bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Những con số trên cho thấy những tín hiệu tích cực của thị trường du lịch. Tuy nhiên nếu so với cùng kỳ năm 2019 (thời điểm chưa xảy ra COVID-19), số lượng du khách quốc tế đến Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2023 vẫn chỉ bằng 67,1%. 

Mới đây theo thống kê Top 10 địa điểm du lịch hè 2023 được người Việt tìm kiếm nhiều nhất qua Google Flights, có đến 8 địa điểm trong bảng xếp hạng nằm trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tuy nhiên người Việt chỉ chọn 4 điểm nội địa là nơi du lịch mùa hè này, lần lượt là Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc và Hà Nội. 

Đáng chú ý, thành phố Bangkok (Thái Lan) là địa điểm mà đa số người Việt mong muốn ghé thăm nhất mùa hè này. Bảng xếp hạng cũng thể hiện sự quan tâm đáng kể của du khách Việt đối với các thành phố nổi tiếng như Paris (Pháp), Tokyo (Nhật Bản) hay Los Angeles (Mỹ).

Theo Google Flights, Việt Nam cũng không còn nằm trong top điểm đến hấp dẫn trong mùa hè 2023 đối với du khách châu Á - Thái Bình Dương. Điều đáng chú ý, 7 trên 10 điểm đến lý tưởng cho mùa hè 2023 đối với người châu Á - Thái Bình Dương đều nằm trong khu vực song Việt Nam không có mặt trong Top 10. 

Đứng đầu Top 10 nước và khu vực được người châu Á - Thái Bình Dương tìm kiếm nhiều nhất trong mùa du lịch hè 2023 là Nhật Bản. 3 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á góp mặt trong Top 10 là Thái Lan (thứ 2), Indonesia (thứ 6) và Singapore (thứ 10). 

Năm 2023, du lịch Việt Nam đề ra mục tiêu đón 110 triệu lượt khách du lịch, trong đó khoảng 8 triệu lượt khách quốc tế, khách du lịch nội địa khoảng 102 triệu lượt, tổng thu từ khách du lịch khoảng 650.000 tỉ đồng.

Theo Doanhnghieptiepthi.vn.

Đây là thông tin rất thuận lợi cho Quý Khách hàng/ Nhà đầu tư/ Đối tác có thể lựa chọn mua sản phẩm căn hộ và thuê shophouse khối đế tòa căn hộ MONARCHY ĐÀ NẴNG do ĐẤT VÀNG GROUP và đơn vị thành viên trong hệ thống là DAT VANG SMART CITY đang trong vai trò Tổng thầu Quản lý, vận hành và khai thác BĐS tại dự án. 

 

ĐẤT VÀNG GROUP cũng đang triển khai trong việc Tư vấn & Tìm kiếm Đơn vị/ Doanh nghiệp/ Công ty chuyên lĩnh vực: F&B; Nhà thuốc; Siêu thị thực phẩm sạch; Coffee; Spa; Shop golf, Điện máy… có nhu cầu để thuê căn shophouse và tìm kiếm khách thuê (bao gồm cả người nước ngoài) nhằm giải quyết bài toán tái đầu tư cho khách hàng và tạo dựng các thương hiệu tiện ích chất lượng về với cộng đồng cư dân.

 

Ngoài ra, ĐẤT VÀNG GROUP cũng đang trong vai trò Phát triển kinh doanh của chủ đầu tư tại dự án FPT Plaza 2 bao gồm: bán căn hộ và thuê 23 căn shophouse khối đế tòa FPT Plaza 2 tự tin mang đến cộng đồng cư dân chất lượng cao, tiện ích có thương hiệu; cũng như tạo lập một khu đô thị sầm uất tại FPT Plaza 1& 2 và mang đến trải nghiệm bậc nhất tại Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng đáp ứng mong đợi từ Chủ đầu tư cũng như quý cư dân tại đây....

 

====> ĐẶC BIỆT: Chủ đầu tư quyết định sẽ gia hạn chính sách quà tặng như sau: Khách hàng ký Hợp đồng mua bán và thanh toán ngay 70% của hợp đồng trước ngày 15/05/2023 được tặng 3 chỉ vàng 9999.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

☎️ Hotline: 0911 29 69 79.

✉️ Zalo: https://zalo.me/4385845926590175788

✉️ Email: monarchy.datvanggroup@gmail.com

✉️ Youtube: https://youtube.com/@datvanggroup.danang

✉️ Website: https:monarchydanang.com.vn. hoặc https:fptplaza2.vn/

#Datvanggroup #Datvangsmartcity #FPTPlaza2 #KhudothiFPTCityDanang #Monarchydanang #Chivangtraotayfptplaza2